Các Nguyên Nhân Dẫn Đến Yếu Sinh Lý Và Cách Điều Trị An Toàn Hiệu Quả

Điều mà nhiều đấng mày râu lo lắng khi bản thân thấy thời gian quan hệ bị giảm đó là các nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý và cách điều trị an toàn hiệu quả. Vậy nên Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám sẽ cùng anh em tìm hiểu lý do nào khiến đàn ông bị rơi vào tình trạng “yếu” như vậy.

Các nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam

Yếu sinh lý ở nam nhìn chung là các chứng rối loạn và gây suy giảm khả năng tình dục. Cả nam và nữ đều gặp vấn đề này nhưng thường nam giới bị nhận định là nghiêm trọng hơn về cả mặt tâm lý lẫn bệnh lý. Yếu sinh lý được chia thành ba mức độ là:

Nhẹ: thường ít được quan tâm và chỉ nghĩ rằng cơ thể suy nhược, mệt mỏi quá độ. Nam giới sẽ gặp phải tình trạng khó khăn trong việc cương cứng ở giai đoạn đầu nhập cuộc yêu, sau đó mọi thứ vẫn bình thường nhưng vẫn sẽ khá mệt mỏi.

Vừa: nam giới ít ham muốn tình dục hơn và việc điều khiển dương vật cương cứng trở nên khó khăn hơn và tốn thêm nhiều thời gian vào dạo đầu.

Nặng: khi mà nam giới không hề thích quan hệ và dương vật không thể cương cứng dù cố gắng dạo đầu hoặc kích thích bằng nhiều phương pháp.

Về nguyên nhân gây ra yếu sinh lý các chuyên gia chia thành hai dạng là

Nguyên nhân tâm lý

» Người bệnh bị rối loạn ức chế và khiến cho hiệu suất và khả năng tình dục suy giảm.

» Căng thẳng thường xuyên hoặc có cảm giác tội lỗi, ám ảnh về quan hệ tình dục.

» Cuộc sống gia đình không hạnh phúc hoặc có các mối quan hệ ngoài luồng khác.

» Ám ảnh về tâm lý chuyện quá khứ như bị quấy rối, xâm hại, lạm dụng tình dục.

» Áp lực cuộc sống từ công việc hoặc các mối quan hệ.

Nguyên nhân sinh lý, bệnh lý

» Nồng độ hormone thấp: thường sẽ liên quan tới tuổi tác lớn và các bệnh lý khiến suy giảm hormone hoặc khiến chúng không đều.

» Sử dụng thuốc điều trị bệnh: một số bệnh nhân thường xuyên sử dụng thuốc như trầm cảm, cao huyết áp cũng dễ suy giảm sinh lý.

» Sử dụng các chất kích thích: không chỉ hút mà ngay cả ngửi thuốc lá thụ động hoặc thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá… cũng gây ra yếu sinh lý.

» Các bệnh lý bẩm sinh: như ngắn hoặc hẹp bao quy đầu… cũng khiến cho cậu bé không thể nào phát huy hết sức.

» Có các hoạt động quá mạnh lên dương vật: ví dụ như quan hệ quá thô bạo, thủ dâm quá mức hoặc tác động vật lý khác cũng khiến cho dương vật khó cương cứng.

Cùng trò chuyện và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của chúng tối bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Cách điều trị yếu sinh lý an toàn hiệu quả

Dựa theo nguyên nhân gây ra việc yếu sinh lý thì các bác sĩ sẽ khám và sau đó sẽ đưa phác đồ điều trị cho phù hợp. Với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám, nơi có những bác sĩ không những chuyên môn giỏi mà còn tâm lý sẽ tư vấn và điều trị không những tâm lý mà cả các vấn đề khác liên quan bệnh lý, sinh lý. Hiện tại phòng khám đang có ba phương hướng điều trị, từ nhẹ tới vừa.

Điều trị tâm lý

Đây là phương pháp đơn giản bởi có khá nhiều đấng mày râu vì áp lực công việc, gia đình mà khiến bản thân bị stress, dẫn đến trầm cảm. Thậm chí một số người còn từng bị xâm hại hoặc lạm dụng tình dục, hoặc có nỗi ám ảnh về tình dục cần được sự giải tỏa tâm lý, áp lực từ các bác sĩ. Hơn nữa các bác sĩ cũng có thể chia sẻ thêm một số phương pháp giúp cho chuyện yêu trở nên dễ dàng hơn, hòa hợp hơn với bạn tình. Thường phương pháp này sẽ kết hợp cùng với hai phương pháp dưới để giúp đấng mày râu thêm kiến thức và thêm tự tin trong chuyện giường chiếu.

Điều trị bằng thuốc Tây

Phương pháp này được áp dụng nhiều và cũng phổ biến hiện nay bởi chúng có nhiều tác dụng khác nhau, thời gian cũng khác nhau. Tuy nhiên, vẫn cần có sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ bởi có khá nhiều trường hợp dùng sai liều lượng hoặc không biết cách sử dụng khiến cho cậu nhỏ cương cứng nhiều giờ, và phải đi cấp cứu. Các nhóm thuốc được sử dụng phổ biến như dạng xịt hoặc dạng bôi để cương tức thời, thuốc kích thích sản sinh hormone giúp kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cường dương thì cải thiện thời gian cũng như lưu lượng máu…

Điều trị bằng can thiệp ngoại khoa

Thường sẽ áp dụng với các trường hợp dị tật bẩm sinh hoặc có vấn đề có thể can thiệp ngoại khoa như bao quy đầu, bóc tách và loại bỏ u xơ, chỉnh hình dương vật, thông động mạch và các phương pháp thẩm mỹ như gắn bi… Phẫu thuật cũng sẽ có những ảnh hưởng nên cần có các bác sĩ có tay nghề và cơ sở phẫu thuật phải có máy móc hiện đại để tránh những rủi ro không đáng có.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để đưa ra các nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý và cách điều trị an toàn hiệu quả có thể ghé tới Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám, nơi hội tụ những yếu tố tốt như nguồn nhân lực là các bác sĩ tốt - máy móc tốt - giá cả tốt để thăm khám và điều trị.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline: 028 7300 0666